Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Căn hộ khu Trung Sơn do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư và được Hưng Thịnh Land phân phối độc quyền dự án. Tiếp nối thành công dự án căn hộ Flotita tọa lạc tại D1 khu dân cư Him Lam, Hưng Thịnh tiếp tục cho ra sản phẩm vô cùng đắc địa đó là dự án Căn hộ Sài Gòn Mia mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ nối dài.

Căn hộ Sài Gòn Mia nằm trong khu đô thị Trung Sơn, nơi đây được quy hoạch đồng bộ từ cơ sở hạ tầng cho đến mạng lưới giao thông, Phía Tây tiếp giáp với quận 8, Phía Nam tiếp giáp với Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phía Đông tiếp  giáp với Khu Him Lam Quận 7, Phía Bắt giáp với Quận 5 ,10.
Điểm đặt biệt của dự án Sài Gòn Mia Hưng Thịnh là có View sông vô cùng thơ mộng do được bao quanh bởi 3 con sông lớn là sông Ông Lớn, rach xáng, rạch bén khiến cho khí hậu nơi đây luôn tươi mát và ôn hòa.
Với tổng diện tích xây dựng chỉ chiếm 32%, phần còn lại của khu đô thị Trung sơn là hệ thống cây xanh và giao thông, nên Sài gòn Mia là một lựa chọn lý tưởng  cho những gia đình muốn an cư lạc nghiệp, sống hòa quyện với thiên nhiên. Đến với sài gòn mia để mỗi ngày trôi qua của bạn đều là những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.
Tiện ích ngoại khu tuyệt vời
Sài gòn mia cách chợ bến thành 3km, tức bạn chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố. Ngoài ra việc di chuyển đến các quận khác như quận 3, quận 5, quân 4, thủ đức cũng vô cùng dễ dàng qua các mạng lưới giao thông thuận tiện và hiện đại như hầm thủ thiêm, cầu ánh sao, cầu phú mỹ, đại lộ nguyễn văn cừ…
Chỉ cần đi khoảng 10 phút bạn có thể tìm thấy siêu thị metro, siêu thị coop-mart, lote, các trung tâm thương mại lớn như passion, bệnh viện Việt pháp, bệnh viện tim tâm đức..
Tiện ích nội khu đầy đủ
  • Khu vực khép kín, camera được lắp đặt khắp nơi, bảo vệ 24/24 nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không bao giờ xảy ra các vấn đề mất cắp, trộm, cướp..
  • Căn hộ có tích hợp hồ bơi, sân cầu lông, sân tennis, khu vực chạy bộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thể dục thể thao
  • nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em dành cho con cái bạn.
  • Siêu thị mini, quán coffe cao cấp, trung tâm thương mại tiện lợi
  • Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy đủ.
Sài Gòn Mia Hưng Thịnh căn hộ chuẩn quốc tế về thiết kế cho đến nội thất. các phòng được bố trí hợp lý, cách phối màu tinh tế ,độc đáo và thanh lịch .Đồ nội thất được lựa chọn theo màu xám – màu sắc sang trọng, quý phái và có độ cân bằng sáng cực tốt. Thêm vào đó, trong căn hộ được những kiến trúc sư của Hưng Thịnh Corp dày công bố trí và sắp xếp những điểm nhấn màu sắc bằng nhiều chi tiết nhỏ khác nhau như giá sách, bàn hoặc ghế đơn để giúp cho phần “nhìn” trong căn hộ được đảm bảo.
Với những ưu điểm trên, tôi tin rằng Căn hộ Mia có thể thỏa mãn yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. cộng với uy tính và thương hiệu của nhà đầu tư Hưng thịnh, chắc chắn bạn sẽ càng yên tâm hơn về chất lượng cũng như dịch vụ của căn hộ mà khó có nơi nào đáp ứng được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

TRANG LIÊN KẾT

Bài đăng xem nhiều