Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

#nhasieusang
#daokimcuong


* 8 LÝ DO NÊN CHỌN ĐẢO KIM CƯƠNG - DIAMOND ISLAND ĐỂ ĐẦU TƯ VÀ Ở:


1. Chủ đầu tư KUSTO GROUP đẳng cấp; mang thương hiệu và chất lượng Singapore: Sản phẩm Diamond Island - Đảo Kim Cương là một tiêu chuẩn chất lượng cao cấp bậc nhất tại TP.HCM.


2. Vị trí Đảo Kim Cương rất đắc địa và tràn đầy vượng khí thịnh lộc phát: Được bao quanh bởi sông SG và sông Giống Ông Tố dã tạo nên Khu nghỉ dưỡng cao cấp và đáng sống nhất Việt Nam. Cư dân ở đây được thừa hưởng vị trí phong thủy vượng khí thịnh lộc phát.


3. Kết nối giao thông thuận lợi và tiềm năng tăng giá cao nhất: Đặc biệt dự án được kết nối với Trung tâm Q1 thông qua cầu Thời Đại và Thế Kỷ, rút ngắn khoảng cách và thời gian đến Q1.


4. Đảo Kim Cương được CĐT triển khai gói cam kết thuê và lịch thanh toán rất tốt. Rất phù hợp với nhu cầu đầu tư và sinh sống của tất cả khách hàng.


5. Giá bán đợt này chỉ bằng 1/2 giá của đợt đầu tiên, cùng với chương trình bán hàng hấp dẫn đến 14% chiết khấu và tặng 01 căn hộ trị giá 2,5 tỷ.


6. Sở hữu nhà ở đẳng cấp nhất TP.HCM chỉ với 30% giá trị căn hộ. Sau đó có thể nhận nhà để sống và cho thuê.

- Với điểm mạnh là hòn đảo duy nhất ở TP. HCM được chính phủ công nhận, Đảo Kim Cương định hướng là dự án căn hộ cao cấp có thiết kế độc đáo và tiện ích vượt trội cho gia đình: Bến du thuyền, hồ bơi resort lớn nhất Sài Gòn 2.300 m2, bể jacuzzi ngoài trời, khu phức hợp, sân golf mini, sân tennis vườn BBQ, công viên nước thủy thủ, thư viện mặt trời….
* Giá từ 36,8 - 49 triệu/m2.

Phương thức thanh toán:
• Đợt 1: Thanh toán 10%.
• Đợt 2: Thanh toán 5 % ký hợp đồng mua bán tháng 12/2016.
• Từ đợt 3 trở đi thanh toán 3 tháng 5%.
Thanh toán 30% nhận nhà.
• Tháng 6 năm 2018 nhận nhà.
Ngân hàng Techcombank bảo lãnh dự án và cung cấp cho khách hàng những gói vay ưu đãi tới 25 năm, miễn lãi suất trong vòng 2 năm

* Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh dự án để được tư vấn tốt nhất: 
HOTLINE: 0909942159

MAIL: kinhdoanhsavi@gmail.com
Giá: 40 triệu / m2  Diện tích: 83 m2

Địa chỉ tài sản: Đường Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Sau đây là video clip chi tiết về khu dân cư Đảo Kim Cương:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

TRANG LIÊN KẾT

Bài đăng xem nhiều