Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017



- Căn hộ cao cấp Thủ Thiêm DraGon với thiết kế không gian mở, có dòng sông xanh ôm trọn cả tầm nhìn, các căn hộ đều vuông vức thoáng mát đủ để tiếp xúc với ánh nắng và không khí.

- Nằm trong khu trung tâm hành chính Quận 2, với mảng xanh cực lớn và nằm trong khu dân cư có dân trí cao, công viên rộng 3ha trải nghiệm không gian xanh giữa lòng thành phố.

- Chỉ có giá từ 29tr/m2 đang là mức giá tốt nhất trong khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi, căn hộ Thủ Thiêm DraGon được biết đến với không gian sống xanh nghỉ dưỡng thật sự tại trung tâm thành phố và với mức giá cực kì tốt trên thị trường đang được giới đầu tư săn đón từng ngày.

- Với các tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao như sảnh Lobby, siêu thị mini, phòng tập Gym, Yoga,Spa, hồ bơi tràn nằm trên tầng 1, quảng trường nước Marine, công viên nội khu rộng 3ha, khu nhà hàng SaiGon Social Space,….

- Diện tích căn hộ thật đa dạng 48m2- 93m2, từ 1PN-3PN, với đa số là căn 2PN, kèm theo phương thức thanh toán linh hoạt đóng 30% đến khi nhận nhà mới trả phần tiền còn lại, tạo cho khách hàng có mức thanh khoản tốt tối đa, số lượng có hạn chỉ hơn 300 căn hộ dành cho các khách hàng nhanh nhất.

***** Nhanh tay liên hệ với Chủ đầu tư: 0927326992 & 0903082683 để sở hữu vị trí đẹp.*****
Giá: 2,2 tỷ Diện tích: 75 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh


Sau đây là video clip chi tiết về dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

TRANG LIÊN KẾT

Bài đăng xem nhiều